• Led Thanh Hàn Quốc siêu sáng Chip Led Samsung 2835/5630

Thứ 4 | 04/09/2019 - Lượt xem: 3234
Đèn led thanh Samsung chính hãng Hàn Quốc các dòng 10000k 5054 7020 5730 12v thanh nhôm sáng nhất
 
Đèn Led Thanh Samsung Hàn Quốc siêu sáng Chip Led Samsung 2835/5630
  • Đèn led thanh là gì
  • Đặc điểm của led thanh
  • Cấu tạo của led thanh
  • Phân loại led thanh
  • Nguyên lý hoạt động của LED thanh
  • Đánh giá chất lượng led thanh
  • Đèn led thanh samsung 220v gắn trong nhà tp hồ chí minh
  • Giá đèn led thanh samsung nhôm định hình  
  • Giá đèn led thanh samsung12v
  • Kích thước máng nhôm đèn led thanh
  • Led thanh 1m
  • Trần, bóng, khung nhôm định hình
  • Led ma trận là gì?
  • Khung nhôm định hình có thể lắp đặt ở đâu?
  • Tuýp led 12v
  • Đèn led tuýp 60cm 10w  
 

Đèn led thanh samsung là gì

Khi đi đến các nơi công cộng như thư viện, sảnh khách sạn, không gian phòng tiệc,... bạn có để ý đến các dải sáng nhỏ chạy dọc theo đường gạch, mép tường không. Đó chính là ánh sáng của đèn led thanh samsung nhôm. Cụ thể hơn, thì đèn led thanh samsung là các thanh nhôm gắn các chip LED. Các thanh nhôm này được sử dụng công nghệ PCB - viết tắt của Printed Circuit Board - là công nghệ tạo mạch in để tạo các đường mạch dẫn điện, giúp việc gắn các chip LED trở nên dễ dàng hơn.
 
Led thanh samsung
Đèn Led Thanh Samsung Hàn Quốc siêu sáng

 

Đặc điểm của led thanh Samsung

•    Ưu điểm: Chất liệu chính là hợp kim nhôm nên có tính cách điện, tính cơ học, tản nhiệt tốt (với hệ số tản nhiệt bằng 2), giúp chịu tải được dòng điện cao hơn (lên đến 4500 V). Các con chip được lắp đặt với khoảng cách hợp lý nên khi bóng hoạt động, lượng nhiệt sinh ra sẽ theo lớp kim loại, theo bộ phận tản nhiệt để ra ngoài, giúp nâng cao công suất, kéo dài tuổi thọ bóng. Đèn led thanh Samsung cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng bởi nó dễ dàng xoay để tạo góc ánh sáng khác nhau, dễ thi công, bảo trì và sửa chữa khi hỏng hóc.
•    Nhược điểm: Được cấu tạo bằng hợp kim nhôm nên led thanh khó uốn cong, kém linh hoạt. Để tạo hình phức tạp theo ý muốn, bạn có thể cắt thành đoạn, tuy nhiên phải sử dụng dụng cụ chuyên dụng.
 
 Đèn Led Thanh Hàn Quốc siêu sáng
 
Đèn LED thanh samsung 7020
 

Cấu tạo của led thanh Samsung

Cấu tạo của led thanh samsung bao gồm 3 phần cơ bản sau
•    Lớp mạch: Sử dụng chất liệu đồng lá đã điện giải, được khắc axit để tạo thành mạch điện. Tại lớp này, người ta sẽ hàn và nối các linh kiện lại với nhau. Lớp mạch của led thanh nhôm có ưu thế hơn so với mạch in FR-4 thông thường (so về cùng độ dày, độ rộng mạch) bởi khả năng chịu tải được dòng điện cao hơn. 
•    Lớp cách điện: Sử dụng chất liệu có nhiệt trở thấp, tản nhiệt và cách điện tốt, nhờ vậy mà led thanh nhôm có công suất và tuổi thọ cao hơn.
•    Lớp kim loại: Tùy thuộc vào hệ số tản nhiệt của kim loại, khả năng tản nhiệt, trọng lượng, cường độ, độ cứng, cấu tạo bề mặt,... để lựa chọn kim loại nào làm chất liệu cho phù hợp.
 
Đèn Led Thanh Hàn Quốc siêu sáng 
 
Cấu tạo Đèn Led Thanh Samsung Hàn Quốc siêu sáng

 

Phân loại led thanh Samsung

•    Led thanh Samsung công suất thấp, gồm có: SMD 5050, SMD 5630, SMD 5730, SMD 7020, SMD 3528 và SMD 2835.
 
Đèn Led Thanh Hàn Quốc siêu sáng 

LED thanh Samsung công suất thấp
 
•    Đặc điểm: Sử dụng bóng led công nghệ SMD với điện trở hạn dòng, có thể trực tiếp dùng điện áp 12 VDC, 24 VDC và kết hợp với các thiết bị khác (dimmer touch, dimmer remote,...)
•    Thông số và ứng dụng của một số loại led thanh công suất nhỏ:
Phân loại    Ứng dụng
Led SMD 5050: Công suất 0.2w, quang thông 20-22lm, 22-24lm, 24-26lm . Sử dụng cho quầy trưng bày, trần thạch cao
Led SMD 5630: Công suất 0.5w, quang thông 50-55lm, 55-60lm. Sử dụng cho quầy trang sức, đá quý, trang trí nhà cửa, phòng ốc, bể cá cảnh, đèn quảng cáo
Led SMD 3014: Công suất 0.1w, quang thông 11-12lm, 12-13lm.  Làm nguồn sáng cho đèn tuýp led
Led SMD 3528: Công suất 0.06w, quang thông 6-7lm, 7-8lm, 8-9lm
Led SMD 2835: Công suất 0.2w, quang thông 20-22lm, 22-24lm, 24-26lm    
•    Led thanh công suất lớn, gồm có: 24W, 18W, 28W, 32W, 36W
 
Đèn Led Thanh Samsung Hàn Quốc siêu sáng
 
LED thanh Samsung công suất lớn
 
•    Đặc điểm: Khi hoạt động, cường độ dòng điện đạt mức 350mA (1w) hoặc 650mA (3w), sinh ra nhiệt lượng rất lớn nên cần sử dụng kèm với nguồn adapter của các thương hiệu uy tín. Led thanh công suất lớn cũng sử dụng được với điện áp 12 VDC, 24 VDC và kết hợp với các thiết bị khác (dimmer touch, dimmer remote)
•    Ứng dụng của 1 số loại led thanh công suất lớn:
Các loại    Ứng dụng
Led 24w, 18w    Sử dụng cho quầy trang sức, đá quý, tủ kệ trong showroom, triển lãm, bể cá cảnh, các không gian yêu cầu quang thông và độ hoàn màu tốt.
Led 32w, 36w    Làm nguồn sáng cho đèn led hắt tường

Nguyên lý hoạt động của LED thanh

Đèn Led Thanh Samsung Hàn Quốc siêu sáng

So với mạch in khác, mạch PCB hợp kim giúp làm giảm nhiệt trở, nhờ vậy có tính tản nhiệt tốt hơn hẳn. Bóng đèn hay các linh kiện khác được hàn trên lớp mạch điện. Khi hoạt động, lượng nhiệt sinh ra theo lớp cách điện ra lớp kim loại, sau đó được tản ra ngoài, giúp hạn chế quá tải nhiệt, nâng cao công suất hoạt động cho linh kiện.
 

Đánh giá chất lượng led thanh samsung ?

Để đánh giá Chất lượng của 1 đèn LED thanh samsung nhôm, ta xem xét trên nhiều yếu tố:
– Sử dụng chip LED của thương hiệu nào: Cree (Mỹ), Bridgelux (Mỹ), Epistar (Đài Loan), Edison (Đài Loan), Epileds (Đài Loan), Genesis (Đài loan), Nationstar (Trung Quốc),...
– Thông số của chip LED: quang thông, chỉ số hoàn màu, hiệu suất ánh sáng, dòng điện, điện áp phân cực, nhiệt độ màu, tuổi thọ.
–  Thiết kế phân bố các chip LED trên thanh nhôm đã đảm bảo tản nhiệt tốt chưa: cần xem xét yếu tố này trong ứng dụng đèn led thanh samsung để lựa chọn loại led phù hợp. Ví dụ như loại 32w, 36w có mật độ led phân bố dày, cần đảm bảo tản nhiệt tốt vì nhiệt lượng sinh ra khi hoạt động là rất lớn. 
– Diện tích, độ dày thanh nhôm có đáp ứng được nhiệt lượng sinh ra khi hoạt động không: Không chỉ cần chú ý mật độ phân bố các chip LED trên bề mặt mà diện tích độ dày thanh nhôm cũng cần chú ý để đảm bảo tản nhiệt tốt khi hoạt động, tránh trường hợp thiết kế phân bố chip LED đã hợp lý nhưng diện tích độ dày thanh nhôm chưa đạt yêu cầu, khiến nhiệt lượng sinh ra không tản được hết ra ngoài gây ảnh hưởng đến thiết bị. 
– Chất liệu nhôm, bề mặt nhôm được xử lý tốt hay chưa: Có thể quan sát để so sánh bề mặt nhôm tản nhiệt của led thanh loại tốt và loại kém chất lượng để đánh giá tiêu chí này. 
– Các lớp (mạch điện, cách điện, kim loại) đã đảm bảo kết dính tốt hay chưa.
– Hệ số tản nhiệt, độ cách điện: Hệ số tản nhiệt thường là: 1, 1.2, 1.5, 2.0, 3.0, trong đó hệ số càng cao thì tản nhiệt càng tốt, giá thành cũng cao hơn. Độ cách điện cũng cần đảm bảo để độ rò rỉ điện đạt mức thấp nhất khi led hoạt động, nhằm bảo vệ mạch điện, thiết bị và người sử dụng.
– Trình độ kỹ thuật, tay nghề của thợ thi công, lắp ráp: Thợ thi công có tay nghề và trình độ cao sẽ đảm bảo led thanh được lắp đặt đúng mong muốn và hoạt động ổn định.

 
Đèn Led Thanh Samsung Hàn Quốc siêu sáng
 

Đèn led thanh samsung 220v gắn trong nhà tp hồ chí minh

Chúng tôi là cửa hàng chuyên cung cấp led thanh nhôm 220v giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương và các tỉnh thành trên toàn quốc với các sản phẩm phổ biến như Led thanh nhôm 220v loại 1 hàng bóng chip 2835, 220v loại 2 hàng bóng chip 5630, 5730 màu trắng, sử dụng trong hầu hết các biển hiệu quảng cáo, chiếu sáng tủ, trang trí sân vườn, nhà cửa, phòng ốc, giúp không gian nhà ở thêm lung linh, sang trọng. 

Các sản phẩm led thanh 220v loại 1m của chúng tôi được đóng hộp cẩn thận, gọn gàng, đảm bảo cho sản phẩm không bị tác động trong quá trình lưu kho và vận chuyển đến tay khách hàng. Led thanh 220v 1m sử dụng chất liệu nhôm có độ tản nhiệt tối ưu, có thể dùng trực tiếp nguồn 220v mà không cần thêm thiết bị hỗ trợ nguồn nào khác. 

Led thanh 220v siêu sáng 1 hàng bóng 2835 (hay còn gọi là LED thanh 2835) cũng là sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm này có độ sáng ổn định 6500K, tương đương với bóng tuýp 40W loại 1,2m, không chói mắt, chống cận hiệu quả, đa dạng các màu trắng ấm, trắng siêu sáng, xanh dương, đỏ, xanh lá cho khách hàng lựa chọn. Led thanh 2835 có độ dài 50cm, 1m, phù hợp cho nhiều nhu cầu trang trí khác nhau. 

 Đèn led thanh Samsung siêu sáng

Led thanh 220v 1 hàng bóng 2835
 
Led thanh samsung 220v siêu sáng 2 hàng bóng 5630,5730 có số bóng led trên 1 thanh là 144 bóng. Vẫn là sản phẩm sử dụng trực tiếp nguồn điện 220v mà không cần thiết bị hỗ trợ nguồn, Led thanh 220v siêu sáng 2 hàng bóng 5630, 5730 có 2 lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là màu sáng trắng và vàng ấm, phù hợp trang trí cho nhiều không gian, phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Chiều dài bóng là 1m, máng nhựa nắp trong, đế có vít 2 đầu dễ dàng lắp đặt và cực kỳ chắc chắn.
ABC cam kết luôn cung cấp sản phẩm led thanh 1 hàng bóng, 2 hàng bóng, các loại đèn led khác và vật tư led với chất lượng và mức giá tốt nhất cho quý khách hàng, hỗ trợ giá sỉ cho thợ thi công, doanh nghiệp quảng cáo, hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc trong và sau khi mua để khách hàng hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn sản phẩm tại ABC. 

 
Đèn led thanh samsung siêu sáng 
Led thanh 220v 2 hàng bóng 5630 5730

 
Giá đèn led thanh Samsung nhôm định hình  
Nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng dẫn đến việc các sản phẩm phải có sự thay đổi, cải tiến để đáp ứng người tiêu dùng tốt nhất có thể. Không nằm ngoài xu hướng này, đèn led thanh Samsung nhôm cũng được thiết kế theo 4 kiểu dáng khác nhau để người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trong trang trí và tô điểm không gian.

•    Đèn led thanh Samsung nhôm chữ V
Đèn led thanh Samsung nhôm chữ V có hai mặt nối vào góc, tạo thành hình dáng như cây quạt mở ra hay đơn giản hơn là kiểu dáng hình chữ V. Thiết kế chữ V giúp đèn hắt sáng tốt hơn, đảm bảo ánh sáng chan hòa đồng đều cho không gian, thường được lắp nổi và sử dụng phổ biến trong các trung tâm thương mại, siêu thị,...

•    Đèn Led thanh Samsung nhôm chữ U:
Với thiết kế theo hình chữ U, đèn led thanh Samsung nhôm chữ U có kiểu dáng mềm mại và gọn gàng hơn, rất phù hợp để tạo hình độ cong, tạo điểm nhấn cho nhiều chi tiết. Mẫu led này có thể lắp nổi hoặc lắp âm tường, thích hợp cho các công trình cao cấp, sang trọng, cần chú trọng về thẩm mỹ hoặc cũng có thể lắp đặt cho tủ đồ, trang trí gương hay cầu thang cho không gian bừng sáng và độc đáo hơn.

•    Đèn Led thanh Samsung nhôm chữ T:
Rất nhiều công trình hiện đại đều lựa chọn đèn led thanh Samsung nhôm chữ T vì mẫu đèn này có thể che khuyết điểm tại những đường rãnh, tăng độ thẩm mỹ cho công trình. Để lắp đặt mẫu đèn led thanh Samsung nhôm chữ T này, bạn cần khoan những đường rãnh tại vị trí cần lắp đặt sao cho độ rộng của rãnh vừa đủ với kích thước thanh nhôm, sau đó lắp đèn và điều chỉnh cho đèn bằng phẳng. Mẫu thiết kế này được ứng dụng phổ biến cho lắp đặt âm tường hay trang trí trần, tường thạch cao.

•    Đèn Led thanh Samsung nhôm chữ O:
Đèn led thanh Samsung nhôm chữ O có thiết kế khá độc đáo, thường thấy ở các chi tiết treo thả trần hay trang trí bàn làm việc,... Vì thiết kế lạ mắt nên khi lắp đặt cần yêu cầu kinh nghiệm để đảm bảo mạch điện được hoạt động tốt.
•    Một số biến thể của thanh nhôm định hình
•    Thanh nhôm định hình không có tấm tản sáng: Đây là thiết kế bỏ đi tấm tản sáng, sử dụng cho nhu cầu ánh sáng có cường độ lớn, ánh sáng mạnh và chói mắt nên thường thấy nhất là sử dụng cho các kiến trúc hắt trần thạch cao.
•    Led dây:
Led dây là loại led thanh nhôm định hình đặc biệt, bởi mẫu thiết kế này được thay thế thanh nhôm bằng bằng các khuôn silicon dẻo để luồn dây led. Nhờ vậy, Led dây thích hợp cho nhiều nhu cầu điều kiện không gian bởi tính dẻo dai, dễ tạo hình theo ý muốn.
Led dây được chia thành hai loại, bao gồm led sử dụng trong nhà và led sử dụng ngoài trời. Trong đó, led dây ngoài trời cũng có thể sử dụng, trang trí trong nhà nên thường được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tiện dụng của nó. Tuy nhiên thì cũng có khá nhiều khách hàng băn khoăn việc sử dụng led dây cho không gian ngoài trời bởi đèn lắp bên ngoài thường phải chịu nhiều loại hình thời tiết như nắng, mưa, gió, bão, mặt khác việc lắp đặt, thay thế cũng bất tiện hơn so với trong nhà. Đừng lo lắng bởi sản phẩm led dây cao cấp sẽ là giải pháp tối ưu cho vấn đề này.
Led dây cao cấp là sản phẩm được bọc bởi nhiều lớp silicon nên độ dẻo dai và bền bỉ cao hơn hẳn, có khả năng chống nắng, chống nước theo tiêu chuẩn IP65. Nhờ vậy, led dây cao cấp có thể sử dụng lâu dài ở ngoài trời mà không bị trầy, rò rỉ điện, đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho công trình. Hiện nay có thể thấy led dây cao cấp được sử dụng ở mọi loại không gian, địa điểm như khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại, các biển hiệu hay đơn giản là trang trí ngõ, phố, cây cối, cổng chào,...
Thanh nhôm định hình là sản phẩm đặc biệt nên tùy nhu cầu và khách hàng, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách ưu đãi riêng để quý khách có thể sở hữu sản phẩm với mức giá hợp lý nhất thị trường. Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm và dịch vụ lắp đặt kèm theo, vui lòng gọi đến hot line …. để được tư vấn tận tình, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, không gian và ngân sách của khách hàng.


Giá đèn led thanh Samsung 12v
Đèn led thanh Samsung 12v có nhiều loại khác nhau, trong đó có thể kể đến các loại led thanh 12v phổ biến sau.
•    Led thanh 12v 4014 bản đặc biệt. 
Thông số:
+ Kích thước: 1000 x 12 mm
+ Công suất: 16W
+ Điện áp: 12V
+ Chip led: SMD 4014 samsung
+ Hình dáng: Bóng ngang
+ Màu sắc: trắng, vàng
•    Led thanh 12v 5630
Thông số:
+ Kích thước: 1000 x 12 mm
+ Công suất: 7W
+ Điện áp: 12V
+ Chip led: SMD 5630
+ Hình dáng: Bóng ngang
+ Màu sắc: trắng, vàng
•    Led thanh 12v 5040
Thông số:
+ Kích thước: 1000 x 12 mm
+ Công suất: 16W
+ Điện áp: 12V
+ Chip led: SMD 5054
+ Hình dáng: Bóng ngang
+ Màu sắc: trắng, vàng
Led thanh 12v sử dụng chất liệu nhôm nên lượng nhiệt tỏa ra ít làm tăng độ bền cho bóng. Bóng led có độ sáng mạnh mẽ nhưng không hề gây chói mắt, không phát xạ tia cực tím, hồng ngoại gây hại cho môi trường. Bạn có thể sử dụng silicon hoặc keo dán chuyên dụng để gắn led vào thanh nhôm một cách chắc chắn để tạo thành mẫu đèn led thanh Samsung nhôm định hình làm đẹp cho nhiều loại không gian khác nhau. Với 2 màu sắc trắng, vàng sang trọng, đèn led thanh Samsung 12v thường được sử dụng để trang trí tủ, kệ trưng bày, bể cá, hắt trần thạch cao, nội thất, biển hiệu quảng cáo,...
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp, thi công lắp đặt đèn led và các sản phẩm vật tư led, ABC luôn cam kết đem đến cho quý khách đa dạng các sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá hợp lý nhất thị trường. Mọi thắc mắc về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ … để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.
 

Kích thước máng nhôm đèn led thanh Samsung

Đèn led trang trí đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng trong đời sống hiện nay. Để đảm bảo đèn được bố trí ngay ngắn, cần dùng các máng nhôm cố định để có thể tích hợp led dây cũng như các loại cảm biến. Dưới đây là các loại máng nhôm thường được sử dụng hiện nay.
•    Máng nhôm âm gỗ
Máng nhôm âm gỗ có khả năng giấu đèn khéo léo mà vẫn đảm bảo độ sáng cho bóng nên được coi là loại có độ thẩm mỹ cao nhất. Máng nhôm âm gỗ bao gồm hai loại, cùng độ rộng 1cm nhưng khác nhau về độ sâu, đó là máng nhôm âm gỗ T23 với chiều sâu 5,7mm và máng nhôm âm gỗ T25 với chiều sâu 12mm. Loại T23 có ưu điểm giúp việc khoét gỗ được dễ dàng hơn nhưng lại dễ lộ mắt đèn led, ngược lại, T25 khó khăn hơn khi khoét gỗ nhưng đảm bảo mắt led được giấu kín, không bị lộ ra ngoài.
•    Máng nhôm chữ U lắp nổi
Máng nhôm chữ U có ưu điểm là giá thành rẻ, thi công dễ dàng nên cũng thường hay được sử dụng trong thi công đèn led trang trí. Tương tự với máng nhôm âm gỗ, máng nhôm chữ U lắp nổi cũng có hai loại là T22 và T24. Hai loại này có cùng chiều rộng là 1cm nhưng khác về chiều sâu. Máng nhôm chữ U lắp nổi T22 nông hơn máng nhôm chữ U lắp nổi T24, dễ dàng hơn khi khoét gỗ để lắp đặt nhưng lại lộ mắt led hơn là loại T24.
•    Máng nhôm chữ V
Các vị trí lắp đặt có chiều sâu lớn, cần góc chiếu nghiêng 45 độ thì rất cần sự hỗ trợ của máng nhôm chữ V để ánh sáng trải đều và rộng hơn. Với thiết kế hình rẻ quạt, máng nhôm chữ V vừa đảm bảo bóng led cố định vào góc sâu chắc chắn, vừa giúp cho ánh sáng có độ mở, trải rộng bao phủ toàn bộ không gian quanh vị trí lắp, lại đáp ứng được tính thẩm mỹ cho thiết bị. Bạn có thể tích hợp các cảm biến đóng mở, chuyển động hoặc vẫy để tối ưu hệ thống bóng led hơn nữa. 

 
Đèn led thanh samsung

 

Led thanh samsung 1m

Led thanh 1m cấu tạo bởi các dòng chip led cao cấp gắn trên thanh nhôm. Đây là dòng led thanh hắt sáng, có độ hoàn màu cao, tuổi thọ bóng lên đến hơn 40,000 giờ. Led thanh 1m cũng sở hữu bóng led mang đến độ sáng mạnh mẽ nhưng không gây chói mắt, không phát ra tia cực tím, tia hồng ngoại gây hại. Đặc biệt, led thanh 1m có kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp để trang trí kệ, tủ trưng bày. Bạn có thể dễ dàng cắt led thanh 1m thành những đoạn nhỏ theo ý muốn tùy theo nhu cầu và vật dụng, không gian cần trang trí.
 
 Đèn led thanh samsung siêu sáng
 

Trần, bóng, khung nhôm định hình

Những biển quảng cáo chạy chữ bạn thường thấy trên khắp các con đường chính là ví dụ đơn giản nhất về khung nhôm định hình led ma trận. Để hiểu rõ hơn về khung nhôm định hình led ma trận, trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu led ma trận là gì nhé.
 
Đèn led thanh samsung

•    Led ma trận là gì?
Led ma trận là một hệ thống bao gồm rất nhiều bóng led, được sắp xếp tạo hình theo ý đồ thiết kế (chữ, ký tự hay cái biểu tượng) tạo thành một hệ thống ánh sáng nhấp nháy sinh động.
•    Ứng dụng của led ma trận
Led ma trận được sử dụng phổ biến trong các biển hiệu quảng cáo. Trước đây, các biển quảng cáo được thiết kế với các con chữ, ký tự cắt dán trên mặt phẳng. Chúng ta chỉ có thể trang trí bên ngoài bảng hiệu bằng các bóng đèn đơn sắc, 1 chế độ tắt bật để chiếu sáng và làm nổi bật biển hiệu trong đêm tối. Ngày nay, với sự xuất hiện của led ma trận, các loại hình biển quảng cáo đã có sự thay đổi. Thay vì những tấm biển “tĩnh” như trước, ta có thể dễ dàng bắt gặp những con chữ, ký tự, biểu tượng sắc màu, nhấp nháy theo hiệu ứng một cách ấn tượng và thú vị hơn so với trước. Với ma trận led, bạn có thể thay đổi nội dung trên một tấm biển để truyền tải được nhiều thông điệp hơn đến với khách hàng, giống như một video chạy chữ bạn xem trên truyền hình, thay vì tốn thời gian và diện tích để trang trí thêm các tấm biển “tĩnh” khác. 

Đèn led thanh samsung
 

•    Khung nhôm định hình led ma trận là gì?
Một hệ thống led ma trận chỉ là một hệ thống các bóng led và tất nhiên không thể tự nó mà trở thành những tấm biển hiệu được. Vì vậy chúng ta cần sử dụng đến khung nhôm để định hình, giữ cho hệ thống led cố định một cách chắc chắn. Nhôm định hình muốn được đưa vào sử dụng phải trải qua quá trình xử lý, để đảm bảo các đặc tính vật lý được phát huy tối đa cũng như là giữ được vẻ ngoài tinh tế, hiện đại.
•    Ứng dụng của khung nhôm định hình led ma trận
•    Biển hiệu quảng cáo: Khung nhôm sử dụng trong định hình, tạo hình, tạo khung vững chãi cho các loại biển quảng cáo khác nhau.

 Đèn led thanh samsung

•    Hộp đèn quảng cáo: Ngoài những tấm biển dạng phẳng thì nhôm định hình còn có thể ứng dụng trong các hộp đèn 3M nhờ độ bền cao, tính thẩm mỹ và giá cả phải chăng. 
    Khung nhôm định hình có thể lắp đặt ở đâu?
Đây cũng là câu hỏi chung của rất nhiều khách hàng khi đặt khung nhôm định hình led, rằng không biết vị trí lắp đặt có cần những yêu cầu khắt khe nào hay không. Đừng lo lắng, bạn có thể lắp đặt khung nhôm định hình led ma trận ở bất kỳ vị trí nào, chỉ cần đảm bảo cung cấp nguồn điện để led hoạt động tốt. Tuy nhiên cũng có một vài khách hàng gặp khó khăn khi muốn lắp khung nhôm định hình led gần nguồn điện nhất có thể để tối ưu không gian. Hiểu được điều này, ABC chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ để quý khách hàng giải quyết được vấn đề trên, đảm bảo khung led hoạt động tốt mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao. Không chỉ lắp đặt treo tường, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khung đứng, phù hợp cho nhu cầu bố trí tại vỉa hè hay các khu vực công cộng. Với kinh nghiệm nhiều năm thi công bảng led cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, ABC chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.

 Đèn led thanh Samsung

Tuýp led 12v

Tuýp led 12v được cấu tạo bởi kim loại tản nhiệt , có chiều dài 50cm, chiều rộng 1,2 cm, gồm 72 chip led đem lại ánh sáng mạnh mẽ cho không gian. Đèn siêu sáng nhưng vô cùng tiết kiệm, chỉ tiêu thụ 9,6w khi hoạt động. Tuýp led 12v có 2 màu cho khách hàng lựa chọn là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng sang trọng, hiện đại, tinh tế. 
Sản phẩm tuýp led 12v phân phối bởi chúng tôi là sản phẩm chính hãng, sản xuất tại Hàn Quốc nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Đặc biệt, mẫu tuýp led 12v loại mới bao gồm thêm vỏ nhựa, máng nhôm tản nhiệt giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như là không gian sử dụng lên nhiều lần. Sản phẩm đã được chúng tôi hàn sẵn 2 dây âm, dương, quý khách chỉ cần cắm nguồn là có thể sử dụng bình thường.
 

Đèn led tuýp 60cm 10w

Đèn led tuýp 60cm 10w có tốt không
Sử dụng chip led được nhập khẩu từ Đài Loan, đèn tuýp led 60cm công suất 10w có độ sáng mạnh hơn và tuổi thọ cũng cao hơn đèn huỳnh quang và đèn sợi đốt thông thường. Hiệu suất của đèn đạt 90-100 Lm/W nên cung cấp đủ khả năng chiếu sáng cho sinh hoạt hàng ngày. 
Bóng đèn tuýp led có ưu điểm tiết kiệm điện hơn hẳn so với đèn huỳnh quang, tương thích với điện áp trong khoảng 85- 265V. Khi điện áp thay đổi, độ sáng và công suất đèn vẫn không đổi, không gây hại cho các thiết bị điện khác trong gia đình. Hơn nữa, bóng đèn có độ nhạy cao, tắt bật nhanh chóng, không nhấp nháy, không gây chói mắt và khó chịu cho người sử dụng. 
Có nên mua đèn led tuýp 60cm 10w
Đèn tuýp led 60cm 10w có rất nhiều ưu thế so với đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang thông thường, cộng thêm khả năng tiết kiệm điện nên vô cùng được ưa chuộng. Đèn luôn đảm bảo độ sáng đều, cung cấp đủ ánh sáng khi sử dụng ngay cả khi điện áp có sự thay đổi. Nhờ tương thích với dải điện áp rộng nên đèn hoạt động ổn định, không tác động đến các thiết bị điện trong nhà. Với độ bền đạt chuẩn, đèn sử dụng được lâu dài, giúp tiết kiệm cho gia đình một khoản chi phí mua sắm, sửa chữa và thay mới thiết bị. 
 

Mua đèn led tuýp 60cm 10w ở đâu

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối uy tín để quý khách hàng có thể sở hữu sản phẩm đèn tuýp led 60cm 10w chất lượng, nhập khẩu chính hãng với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng. Với hiệu suất cao, hoạt động ổn định, bền bỉ, khả năng tiết kiệm điện, đèn tuýp led 60 cm 10w chính là sự lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình.

Giá đèn led tuýp 60cm 10w rẻ nhất

Chính hãng, chất lượng và giá thành rẻ nhất chỉ có tại ABC. ABC hỗ trợ giao hàng miễn phí đến tay quý khách hàng, đồng thời gửi tặng quý khách voucher giảm giá sản phẩm đèn tuýp led 60cm 10w lên đến 25%, duy nhất chỉ trong ngày hôm nay. Chi tiết liên hệ theo địa chỉ của website để được giá Đèn Led thanh Samsung siêu sáng tối nhất nhé!
Đang tải bình luận,....
Z3u-V05-W là dòng led module 3 bóng hàn quốc ánh sáng trắng của hãng interone.
Z3U-V05-W-A7 là led module 3 bóng Samsung ánh sáng trắng 10.000K có góc chiếu sáng 170 độ
Z3U-V05-W-A4 là dòng led module 3 bóng samsung ánh sáng trắng 10.000k có góc chiếu 140 độ
sự khác biệt của 2 dòng A7 và A4 chính là cấu tạo lens cầu lồi hay lens phẳng để tạo gọc chiếu sáng khác nhau nhằm tăng tính linh hoạt cho khách hàng.
Thông tin liên hệ: Cửa Hàng:
VẬT TƯ ĐÈN LED GIÁ SỈ ( Led  Ánh Dương  )
Địa chỉ: 70 Nguyễn Bá Tòng, P11, Q.Tân Bình, Tp.HCM
HOTLINE: 0932 049 468 (Zalo)     Website:  https://anhduonggroup.net
LED ÁNH DƯƠNG xin giới thiệu sản phẩm mới đến toàn thể quý Khách hàng là đơn vị thi công quảng cáo hay chủ đầu tư đang kiếm tìm một sản phẩm led hắt sáng bảng hiệu hay logo, chữ nỗi bảng hiệu trên cao ở ngoài trời đòi hỏi độ bền cao, chất lượng tốt mà giá thành thấp để giảm chi phí đầu tư
LED 3 BÓNG HÀN QUỐC HIỆU  GOQ
Model:  GOQ-3LED
Đặc biệt của sản phẩm là ánh sáng trắng trung tính 6500K, được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực nội thất, chiếu sáng , trần xuyên sáng,.....
Nhận báo giá led module hàn quốc hoặc gọi ngay để đặt mua: 0932.049.468 (8:00 -17:30)
chuyên cung cấp các vật tư quảng cáo hàn quốc như:
►Led quảng cáo Hàn Quốc: NC Led , GOQ Led , Smart Led, Sslight Led, Interone Led, ANX Led, Lime led,....
►Nguồn Led Hàn Quốc: Epower, Union, Orient, Smart, Interone,.....
►Nguồn meanwell , Nguồn Jinbo, Nguồn 12v, Nguồn 5v,...
►Gia công chữ nhôm công nghệ hàn quốc: siêu nhẹ, siêu nhanh, siêu bền, siêu đẹp
Địa chỉ: 70 Nguyễn Bá Tòng, P11, Quận Tân Bình, HCM
☎️ HOTLINE: 0932 049 468
Email: anhduonggroup.net@gmail.com
Website: www.anhduonggroup.net
Nguồn Led ngoài trời hàn quốc hay còn có tên gọi là nguồn led IP68 thương hiệu Fine được Cty AnhDuongGroup phân phối trên thị hiện nay với những ưu/nhược điểm sau:
- Power Fine FOS300-12E có công suất 300W ngỏ ra 12v DC 25ampe
- chuẩn kín nước IP68 vô tư mưa gió không ngại
- hiệu suất ấn tượng >=80% công suất thực
- chức năng bảo vệ đa cấp : bảo vệ quá nhiệt, quá tải, chạm chập
- Điều kiện thi công lắp đặt dễ dàng, linh hoạt phù hợp cho nhưng bảng ở xa , trên cao
- bảo hành dài hạn 24 tháng 
nhưng sản phẩm cũng có nhược điểm lớn đó chính là chỉ phù hợp cho mục đích sử dụng ngoài trời, bảng biển trên cao ở xa nguồn 12v không thể kéo xa được thì nguồn này chỉ cần cặp dây AC220V tới bảng đấu vào thế là xong

www.anhduonggroup.net
#Nguonledhanquoc   #FINEFOS200 -12E  #ledhanquoc   #ledNC   #LedAnhduong
Led Ánh Dương chuyên cung cấp các vật tư quảng cáo hàn quốc như:
►Đại lý phân phối cấp 1 Led module Hàn Quốc: thương hiệu   NC Led , GOQ Led , Smart Led, Sslight Led, Interone Led, ANX Led, Lime led,....
►Nguồn Led Hàn Quốc: Epower, Union, Orient, Smart, Interone,..... nguồn ngoài trời
►Nguồn meanwell , Nguồn Jinbo, Nguồn 12v, Nguồn 5v,...
►Gia công chữ nhôm công nghệ hàn quốc: siêu nhẹ, siêu nhanh, siêu bền, siêu đẹp, siêu rẻ
Địa chỉ: 70 Nguyễn Bá Tòng, P11, Quận Tân Bình, HCM
☎️ HOTLINE: 0932 049 468
Email: anhduonggroup.net@gmail.com
Website: www.anhduonggroup.net